LiteFinance thăm hỏi và tặng quà cho các em nhỏ tại Tu viện Minh Đạo

(TVPL) - Nhằm tiếp nối tinh thần nhân đạo và lan tỏa yêu thương, đoàn thiện nguyện của Công ty giao dịch phái sinh LiteFinance đã thực hiện chuyến thăm và tặng quà tại Tu Viện Minh Đạo, nơi đang cưu mang hàng trăm trẻ em mồ côi, không nơi nương tựa.

Tu viện Minh Đạo, thuộc hệ thống Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, không chỉ chuyên tu như những ngôi chùa hay thiền viện khác mà còn là nơi tiếp nhận và chăm sóc các trẻ em có hoàn cảnh bất hạnh. 

Tại đây, các em nhỏ được các thầy yêu thương và bảo bọc, được nuôi dưỡng và đi học tại các trường địa phương. Trụ trì Tu viện, Đại đức Thích Minh Đạo, cho biết các em nhỏ được gửi đến từ nhiều hoàn cảnh éo le khác nhau nhưng đều không có người chăm sóc.

Ngoài giờ học chính, các em trở về chùa để được thầy Minh Đạo dạy học, đọc kinh và truyền thụ giáo lý nhà Phật. Dù cơ sở vật chất còn thiếu thốn, nhưng các em nhỏ vẫn hồn nhiên, vui chơi, thể dục thể thao trong tình yêu thương của các thầy.

Hiểu được những khó khăn mà Tu viện Minh Đạo đang đối mặt, LiteFinance đã tổ chức chuyến thăm và tặng quà để hỗ trợ và khích lệ tinh thần nhà chùa trong việc chăm sóc các em nhỏ. 

LiteFinance là công ty giao dịch phái sinh thành lập từ năm 2005, có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tài chính. Công ty đã khởi xướng chương trình “Vì cộng đồng” từ năm 2018 nhằm truyền cảm hứng, làm công tác thiện nguyện và sẻ chia yêu thương với cộng đồng, hỗ trợ những mảnh đời kém may mắn.

Dù những món quà mà chúng tôi mang đến không thể đáp ứng hết nhu cầu thiết yếu của các em, nhưng LiteFinance tin rằng đó sẽ là nguồn động viên để các em biết rằng xã hội luôn đồng hành và hỗ trợ. Đại điện của LiteFinance cho biết công ty sẽ tiếp tục thực hiện những chuyến đi như vậy, đến với những con người, những số phận cần sự sẻ chia.

Điều thiết thực nhất mà LiteFinance có thể làm là không ngừng cống hiến và làm việc để giúp xã hội ngày càng phát triển vững mạnh. LiteFinance hiểu rằng sự phát triển của công ty luôn gắn liền với sự phát triển bền vững của xã hội và những giá trị nhân văn tốt đẹp cho cộng đồng.


 

Chủ nhật, 30/06/2024 15:19
Nguồn: TVPL