Phật tử, nhân dân và du khách đến lễ hội, được chiêm ngưỡng “thế giới” gần 100 loại hoa cúc từ làng hoa Tây Tựu - Hà Nội và các làng hoa nổi tiếng của nhiều địa phương, đưa về trưng bày tại các chợ hoa, làng hoa cúc nghệ thuật, đồng thời tham gia hoạt động văn hóa quần chúng, chương trình nghệ thuật: “Đêm hội trùng dương”, tham gia thiền trà, thưởng thức đặc sản chay như: cơm chay, các loại bánh chay, bánh ngô, sắn, các loại hoa quả… tại các chợ ẩm thực được tổ chức trong suốt 3 ngày lễ hội diễn
(THPL)- Để phòng nguy cơ COVID-19 bùng phát, Việt Nam vẫn chưa mở cửa đón du khách quốc tế khiến ngành công nghiệp không khói mất đi 3,75 triệu USD mỗi ngày.
(THPL)- "Mạnh dạn thử nghiệm mô hình du lịch đường sông Cần Thơ, gắn với chợ nổi Cái Răng về đêm, như một cách làm kinh tế đêm trên sông nước” - soạn giả Nhâm Hùng đề xuất.
(THPL)- Nằm trong chuỗi các chiến dịch truyền thông du lịch nhằm phục hồi khách du lịch nội địa sau ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, “Đà Nẵng nhớ bạn - Danang miss you” được xem là chiến dịch trọng điểm trong giai đoạn dịch bệnh đã được kiểm soát và thu hút du khách trở lại.
(THPL)- Chiến dịch truyền tải các hình ảnh của TPHCM - điểm đến du lịch an toàn, sống động, thân thiện, đồng thời khuyến khích người dân Việt Nam nói chung, người dân TPHCM nói riêng hãy khám phá vẻ đẹp nơi mình sinh sống.
(THPL)- Sau lần 12 và 13 dương tính với nCoV, bệnh nhân 1440 đã âm tính trở lại ở lần xét nghiệm thứ 14.